ทำความรู้จักข้อสอบ TBAT จุฬาฯ นำมาใช้แทนข้อสอบ BMAT 

ข้อสอบ TBAT แบบทดสอบทางวิทยาศาสตร์สำหรับเข้าศึกษาต่อในคณะแพทยศาสตร์หลักสูตรนานาชาติที่จุฬาฯ นำมาใช้สอบแทนข้อสอบ BMAT เริ่มตั้งแต่ปี 2567 เป็นต้นไป

ข้อสอบ MCAT คืออะไร? สอบอะไรบ้าง?

ข้อสอบ MCAT คือ ข้อสอบคัดเลือกเข้าศึกษาต่อในคณะแพทย์ที่จัดสอบโดยสมาคมวิทยาลัยการแพทย์อเมริกัน ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา

คะแนน CU-ATS ใช้ยื่นเข้าคณะไหนได้บ้าง?

คะแนน CU-ATS นอกจากจะนำเอาไปยื่นเข้าศึกษาต่อป.ตรี ที่จุฬาฯ แล้ว ยังนำไปยื่นเรียนต่อที่มหา’ลัยอื่นได้อีกด้วย จะมีที่ไหนบ้างและใช้เกณฑ์คะแนนเท่าไหร่ มาดูกันเลย

เรียนไม่จบ ไม่มีวุฒิ แต่มีเป้าหมายเรียนต่อมหาวิทยาลัย สอบเทียบ GED ระบบอเมริกันคือคำตอบ

ใครที่อยากเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยแต่เรียนไม่จบม.3 ไม่มีวุฒิม.ปลาย การสอบเทียบ GED ระบบอเมริกันอาจเป็นตัวช่วยให้ได้เรียนต่อตามเป้าหมายหรือเพิ่มโอกาสการทำงานในอนาคต

การขอ Remark คะแนน IELTS คืออะไร ? มีขั้นตอนอย่างไร ?

Remark คะแนน IELTS เป็นการยื่นเรื่องให้ทางศูนย์สอบ IELTS ดำเนินการตรวจข้อสอบซ้ำ เพื่อทำการคำนวณผลคะแนนสอบ IELTS ใหม่อีกครั้ง โดยเราสามารถเลือกพาร์ทให้ตรวจสอบได้ มีขั้นตอนอย่างไร มาอ่านกัน

เจาะลึกลักษณะข้อสอบ SAT Adaptive Test รูปแบบใหม่การสอบ Digital SAT

SAT Adaptive Test เป็นระบบการสอบที่ใช้วัดความถนัดของผู้สอบผ่านคอมพิวเตอร์ โดยข้อสอบจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบตามความสามารถและความถนัดของผู้สอบแบบ Realtime ซึ่งมีข้อดี-ข้อเสีย อย่างไรบ้างมาดูกัน

คู่มือเตรียมเข้ามหาวิทยาลัยด้วยวุฒิ GED อัปเดตล่าสุด

7 ขั้นตอนง่าย ๆ ตั้งแต่เริ่มทำความรู้จักกับการสอบ GED จนถึงสอบเทียบ ม.ปลาย หลักสูตรอินเตอร์ผ่าน ใช้วุฒิ GED ยื่นเข้าเรียนมหาวิทยาลัยได้สำเร็จ

ข้อสอบ UCAT คืออะไร? อยากเรียนแพทย์ที่อังกฤษต้องรู้

UCAT คือ ข้อสอบวัดระดับความถนัดทางคลินิก โดยผู้ที่สนใจจะสมัครเรียนในคณะวิชาสายการแพทย์และทันตกรรมจะต้องมีเพื่อยื่นเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศอังกฤษ

โครงการเรียนล่วงหน้า ม.เกษตร หลักสูตรนานาชาติ มีคณะไหนบ้าง?

โครงการเรียนล่วงหน้า ม.เกษตร ให้น้อง ๆ ม.ปลาย สามารถเลือกศึกษาในวิชาของคณะที่สนใจ พร้อมสอบวัดผลเพื่อนำเอาคะแนนไปยื่นสมัครเรียนต่อในรอบโควต้าพิเศษ ใช้ได้ทุกวิทยาเขต

วุฒิ GED ใช้ยื่นเข้ามหาลัยฯ เกษตรศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ TCAS67 รอบ 1 Portfolio ได้

ม.เกษตรศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติได้ประกาศเปิดรับสมัคร Admission TCAS67 รอบ Portfolio ซึ่งสามารถใช้วุฒิ GED ยื่นสมัครได้ ใครสนใจ ตามมาอ่านกัน

1 2 12