เรียน GED ที่ไหนดี? โรงเรียน GED ที่ไหนดีที่สุด?

เรียน GED ที่ไหนดี

ก่อนอื่นเลยต้องบอกก่อนว่าการสอบ GED เป็นแบบทดสอบของอเมริกา ใช้สำหรับสอบเทียบวุฒิม.ปลาย มีทั้งหมด 4 วิชา ดังนั้นพื้นฐานเนื้อหาที่ออกสอบก็จะเป็นไปตามมาตรฐานอเมริกัน เช่น วิชา Social Studies ก็จะเน้นการเมืองการปกครอง และประวัติศาสตร์ของอเมริกา ถ้าน้อง ๆ ถามว่าต้องเรียน GED เพื่อไปสอบไหม? เรียน GED ที่ไหนดี? เรียนด้วยตัวเองได้หรือเปล่า? คำตอบ คือ น้อง ๆ ต้องลองถามตัวเองดูก่อนว่า ตัวเรามั่นใจและมีความพร้อมแค่ไหนกับข้อสอบที่เราไม่คุ้นเคยกับเนื้อหา ถ้าน้อง ๆ มั่นใจว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรในส่วนนี้ ก็สามารถลงสอบเองได้ค่ะ แต่หากนักเรียนยังไม่มั่นใจ ยังไม่พร้อม ต้องการเทคนิคในการทำข้อสอบ หรือเป็นนักเรียนจากโรงเรียนไทยที่ไม่คุ้นเคยกับเนื้อหาวิชาของฝั่งอเมริกา ก็แนะนำให้เรียนเพิ่มเติมค่ะ

ในปัจจุบันมีโรงเรียน GED หลายแห่งให้น้อง ๆ เลือกเรียนค่ะ House of Griffin ก็เป็นหนึ่งในสถาบันที่เปิดสอนคอร์ส GED ซึ่งเราได้รับแต่งตั้งจาก GED Testing Service, USA ให้เป็น Official Partner และ Official Test Preparation Provider แห่งแรกในประเทศไทย มีประสบการณ์สอน GED มามากกว่า 10 ปี

ทำไมต้องเลือกเรียน GED ที่ House of Griffin

อะไรคือเคล็ดลับที่ทำให้นักเรียนของเราประสบความสำเร็จกว่า 5,000 คน? ทำไมถึงต้องเลือกเรียน House of Griffin

  • House of Griffin ส่งครูเข้าร่วม GED Professional Development Training กับ GED Testing Service, USA เป็นประจำทุกปี
  • House of Griffin มีหลักสูตร GED เข้มข้น 120 ชั่วโมง ประกอบด้วย พื้นฐานเนื้อหาความรู้และฝึกทำข้อสอบ
  • เรียน GED ที่ House of Griffin รับประกันสอบผ่าน ถ้าไม่ผ่าน เรียนซ้ำฟรีและออกค่าสอบให้
  • House of Griffin เน้นสอนสดแบบ Private หรือกลุ่มเล็ก Group กลุ่มละไม่เกิน 15 คน นอกจากจะสอนได้ละเอียดขึ้นตามจุดแข็ง จุดอ่อนของนักเรียนทุกคนแล้ว ยังสนุกเป็นกันเองกว่าอีกด้วย เลือกเรียนผ่านระบบออนไลน์ได้
  • คอร์สของ House of Griffin ทุกคอร์สมีการวัดผลน้อง ๆ ตลอดหลักสูตรจากทีมอาจารย์ พร้อมตะลุย mock test วัดคะแนนเสมือนจริงจนมั่นใจ ไม่หลุดโผ
  • อาจารย์ประจำมาตรฐานสูง นอกจากจะไม่สอนที่อื่นแล้ว เราก็มีทีมวิชาการมืออาชีพประสบการณ์กว่า 10 ปี คอยกำกับดูแลคุณภาพอาจารย์ตลอดเวลาและหลักสูตรอยู่เสมอ
  • บรรยากาศในห้องเรียนน่าเรียนเป็นกันเอง นอกจากสอบผ่านแล้วยังได้เพื่อนใหม่หรือพี่ ๆ ที่สนิทกลับไปทุกคน
เรียน GED ที่ไหนดี ทำไมต้องเลือก  House of Griffin

เรียน GED ที่ House of Griffin รับประกันผลไหม?

ข้อสอบ GED นั้น เน้นเรื่องการคิดวิเคราะห์มากกว่าท่องจำหรือการแก้โจทย์ ซึ่งทักษะการคิดวิเคราะห์นี้ นักเรียนไทยยังต้องพัฒนาอีกมาก ยกตัวอย่าง เช่น วิชา RLA (RLA: Reasoning Through Language Arts) ส่วนของ Extended Response ในส่วนนี้โจทย์จะให้ argumentative passage มา 2 เรื่องซึ่งมีความคิดเห็นตรงกันข้ามกัน นักเรียนจะต้องสามารถสรุปความคิดเห็นหลักจากผู้เขียนทั้ง 2 ฝ่าย รวมทั้งยกเหตุผลจาก text มาประกอบการอธิบาย ดังนั้นแค่ทักษะในการเขียน essay เพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอให้นักเรียนสามารถผ่านข้อสอบไปได้ แต่ถ้าเรียน GED ที่ House of Griffin ครูจะสอนเทคนิคการอ่าน การวิเคราะห์ การจับใจความ และการเขียนอภิปรายให้กับนักเรียนทุกคน เพราะทักษะ Critical Thinking นี้ นักเรียนสามารถนำไปใช้ได้ถึงระดับมหาวิทยาลัย

ส่วนคำถามที่ว่า House of Griffin มีการันตีการสอบผ่านหรือไม่นั้น แน่นอนที่สุดว่าเรียน GED ที่ House of Griffin มีรับประกันผลการสอบ เพราะ House of Griffin มั่นใจในคุณภาพหลักสูตรและครูผู้สอนของเรา เราจึงรับประกันการสอนว่านักเรียนจะสอบผ่านอย่างแน่นอน โดยการรับประกันต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางโรงเรียนกำหนดเท่านั้น เฉพาะนักเรียนที่สมัครเรียน GED เต็มหลักสูตร และเข้าเรียนครบตามจำนวนชั่วโมงที่กำหนด ในกรณีที่สอบไม่ผ่านวิชาไหน นักเรียนสามารถลงซ้ำได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และทาง House of Griffin จัดการค่าธรรมเนียมการสอบให้

เรียนที่ House of Griffin เหมือนได้ Best Friends

เรียน GED ที่ House of Griffin เหมือนได้ Best Friend

เราอยากให้น้อง ๆ ลองมาเรียนกับเราแล้วจะรู้ว่า House of Griffin เป็นมากกว่าโรงเรียน จนอาจจะกลายเป็น Best Friends at School ของน้อง ๆ เลยทีเดียว เพราะ House of Griffin ให้ความสำคัญกับบรรยากาศการเรียนและการโต้ตอบระหว่างนักเรียนด้วยกันและนักเรียนกับอาจารย์ผู้สอน จนน้อง ๆ รู้สึกชอบที่จะมาเรียน

สถาบันของเราเน้นสอนเป็น Private หรือกลุ่มเล็ก ดังนั้นวิธีการสอนที่จะประยุกต์ตามนิสัยของน้อง ๆ ในกลุ่มจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจ เราเน้นให้นักเรียนมีส่วนร่วมอยู่เสมอเพื่อเพิ่มความกล้าที่จะโต้ตอบหรือถามคำถามที่ไม่เข้าใจ จนน้อง ๆสามารถเข้าใจเนื้อหาได้ลึกซึ้ง

อาจารย์ของเราไม่ใช่แค่ติวเตอร์ แต่เป็นอาจารย์ประจำที่เป็นเหมือนเพื่อนรุ่นพี่ที่สนิท คอยให้กำลังใจ เป็นโค้ชส่วนตัววิเคราะห์ความสามารถและจุดอ่อนน้อง ๆ ทุกคนอย่างมีหลักการ เพื่อช่วยนำทางน้อง ๆ สู่เป้าหมายของตัวเอง

น้อง ๆ คนไหนที่ต้องการจะเรียนต่ออินเตอร์แต่มีความรู้สึกกังวล หรือไม่อยากเรียนอัดวิชาการไปวัน ๆ ลองติดต่อเราที่ House of Griffin ได้นะคะ ปรึกษาการเรียน วางแผนการสอบ รวมทั้งยื่น Admission กับ House of Griffin ได้ทุกวัน โรงเรียนตั้งอยู่ที่ตึก CP Tower 3 พญาไท เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS หรือ Airport Rail Link สถานีพญาไท


ปรึกษาวางแผนการเรียนการสอบได้ที่
House of Griffin
? 0-2644-6006-7 

This image has an empty alt attribute; its file name is image.png